Thursday, August 02, 2007

08.02.07.

August 2, 2007--would have been my Lola Angel's 91st birthday. Wherever you are Mommy, we hope you're happy :)

August 2, 2007--ang pinaka-astig na gabi sa talambuhay ko ng pagtambay sa Sarah's. AF Invasion, to the max. Lahat sila andun--mga taong madalas mong kasama, mga taong matagal mo nang nakakasama, mga taong matagal mo nang hindi nakakasama, mga taong ngayon mo lang nakasama. Basta. Mahirap ipaliwanag. Pero dalawang salita lang ang pumapasok sa isip ko ngayon: PRE-MERIENDAHAN. Anong sinabi ng mga Hollywood Pre-show Parties? Panis silang lahat!!!

August 2, 2007--ang araw (o gabi) na hindi ko makakalimutan sa buong buhay ko. Mauuna ko pa sigurong makalimutan ang pangalan ko bago ko makalimutan ang gabing ito. The stuff that legends are made of. Wahaha.

*****

Question: What happens when you put six AF people inside a '76 Volkswagen Beetle?
Answer: see "HALA UY! Isang Gabi sa Buhay ng Anim na AF :p" at http://wanjeloo.multiply.com

Labels: ,

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

anjanj!!!
maraming salamat sa isang gabing hindi malilimutan!!!
bwahahahahahahahahahaha!!!
pakyÜ ka rin!!!
*yakap*

7:17 PM, August 03, 2007  
Anonymous Anonymous said...

daxdax!
hindi ko talaga makakalimutan. ever. for life. period. no erase.
hahaha.
pakyu ka :p
*hug*

9:05 PM, August 03, 2007  

Post a Comment

<< Home